2021 - 2024: Thạc sĩ, Marketing, Trường Kinh tế Quốc Dân, ngày cấp bằng 2024
2018 - 2020: Thạc sĩ, Quản lý Kinh tế, Trường Đại học Mỏ - Địa chât, ngày cấp bằng 2020
2013 - 2017: Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Mỏ - Địa chât, ngày cấp bằng 2017
6/2024 - Đến nay: Cán bộ giảng dạy, Bộ môn QTDN Địa chất - Dầu khí, khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Mỏ - Địa chất
Quản trị Quảng cáo, Đại học
Marketing căn bản, Đại học
Quản trị Thương hiệu, Đại học
Kỹ năng Quản trị Marketing - Truyền thông, Đại học
1. Phạm Đức Quang, Nguyễn Thu Hà, Tác động của người có ảnh hưởng đến hiệu quả truyền thông số, trong ngành bán lẻ điện thoại và thiệt bị thông minh, Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 0
2. Nguyễn Thu Hà, Phạm Đức Quang, Ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến sau chuyến đi trải nghiệm du lịch đi tới sự hài lòng và sự trung thành của khách du lịch., Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 0
1. Nguyễn Thu Hà Phạm Đức Quang, FACTORS INFLUENCING CONSUMER SATISFACTION WHEN PURCHASING FRESH AGRICULTURAL PRODUCTS VIA E-COMMERCE PLATFORMS, 7th INTERNATIONAL CONFERENCE ON ECONOMIC MANAGEMENT IN MINERAL ACTIVITIES AND TOPICAL ISSUES IN SUSTAINABLE DEVELOPMENT, , 0