2014 - 2022: Tiến sĩ, Luật Kinh Tế, Trường Đại học Luật Hà Nội, Việt Nam, ngày cấp bằng 25/07/2022
2004 - 2007: Thạc sĩ Luật học, Luật kinh tế, Trường Đại học Luật Hà Nội, Việt Nam, ngày cấp bằng 08/11/2007
1996 - 2000: Cử nhân kinh tế, Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Thương Mại, Việt Nam, ngày cấp bằng 28/07/2000
1997 - 2001: Cử nhân luật, Pháp luật kinh tế và Luật quốc tế, Trường Đại học Luật Hà Nội, Việt Nam, ngày cấp bằng 26/12/2001
2004 - nay: Giảng viên, Trường Đại học Mỏ - Địa Chất, Số 18 phố Viên - phường Đức Thắng - quận Bắc Từ Liêm - thành phố Hà Nội
2001 - 2004: Nhân viên quản lý nhân sự, Công ty cổ phần Bibica, KCN Biên Hòa 1 - phường An Bình - thành phố Biên Hòa - tỉnh Đồng Nai
Luật Kinh tế, Đại học
Kinh tế học vi mô, Đại học
1. TS. Phí Mạnh Cường (CB), ThS. Nguyễn Thị Ngọc Anh, Giáo trình Luật Kinh tế, NXB Giao thông vận tải, 2023
2. TS. Phí Mạnh Cường (CB), ThS. Nguyễn Thị Ngọc Anh, Giáo trình Pháp Luật về Doanh Nghiệp, NXB Giao thông vận tải, 2023
3. Nguyễn Thị Hồng Loan Phí Mạnh Cường Nguyễn Thanh Thảo Nguyễn Thị Ngọc Anh, Kinh tế học vi mô, Nhà xuất bản Giao thông vận tải, 2018
1. , Kinh tế học vi mô – Tóm tắt lý thuyết, bài tập, câu hỏi trắc nghiệm, NXB Giao thông vận tải, 2021
1. Nguyễn Thị Hồng Loan Phí Thị Thu Trang Phạm Thu Trang, Luật Kinh tế - Lý thuyết và Ứng dụng, Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội, 2016
Luật Kinh tế Thương mại điện tử Chuỗi cung ứng
1. Vận dụng mô hình lực hấp dẫn trong phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến việc thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài của Việt Nam., Mã số T15-27, Thành viên tham gia, Nghiệm thu 17/12/2015
2. Nghiên cứu đề xuất các giải pháp cơ bản nhằm hoàn thiện các quy định của pháp luật Việt Nam về chữ ký điện tử trong thương mại điện tử., Mã số T11-41, Chủ nhiệm đề tài, Nghiệm thu 15/12/2011
3. Nghiên cứu đề xuất các giải pháp cơ bản nhằm hoàn thiện các quy định của pháp luật Việt Nam về bảo đảm an toàn trong thương mại điện tử., Mã số T60/10, Chủ nhiệm đề tài, Nghiệm thu 07/12/2010
4. Nghiên cứu đề xuất các giải pháp cơ bản nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing trong thương mại điện tử trong điều kiện Việt Nam hiện nay., Mã số T41/09, Chủ nhiệm đề tài, Nghiệm thu 18/12/2009